ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลทองหลาง
ด้วยคณะกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต (คณะกรรมการ สปท.) ซึ่งมีหน้าที่และอำนาจให้คำเสนอแนะช่วยเหลือและร่วมมือกันดำเนินการกับสำนักงาน ป.ป.ท. ได้ประสานกับสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์นานาชาติ (เนคเทค) เพื่อพ้ฒนานำระบบ Traffy Fondue (ทราพพี่ ฟองดูว์) มาใช้เป็นช่องทางในการรับแจ้งเบาะแส/ข้อมูลการทุจริตของสำนักงาน ป.ป.ท. ผ่าน QR Code
ในการนี้เพื่ออำนวยความสะดวกและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการสอดส่องดูแล เฝ้าระวัง รักษาผลประโยชน์ของส่วนร่วม และเจ้งเบาะแสการทุจริตและประพฤติมิชอบในพื้นที่ จึงขอประชาสัมพันธ์ QR Code (Traffy Fodue) การแจ้งเบาะแสการทุจริตของสำนักงาน ป.ป.ท. และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนและข้อมูลการทุจริตในเว็บไซต์
สายตรงนายก อบต.ทองหลาง 080-0135513นายภิชัย แจ้งจิตร สายตรงปลัด อบต.ทองหลาง 044-078198นางภัฒน์พิมล เกียรติภัชรสกุล (รองปลัด อบต. รักษาราชการแทน ปลัด อบต.ทองหลาง) การให้บริการ ถาม-ตอบ สมุดเยี่ยมชม ดาวน์โหลด กระดานสนทนา ปฏิทินกิจกรรม พฤษภาคม 2567 อา จ อ พ พฤ ศ ส 28 29 30 1 2 3 4 5 6 7 8 910 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 1 2 3 4 5 6 7 8 วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์บริการ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น จังหวัดนครราชสีมา สำนักงานท้องถิ่นจังหวัดนครราชสีมา กฎหมายที่เกี่ยวข้อง พรบ.สภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ. 2537 และแก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 7) พ.ศ. 2562 พรบ.บริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2542 พรบ.กำหนดแผนและขั้นตอนกระจายอำนาจให้แก่ อปท. พรบ.การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 พรบ.ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ พ.ศ. 2540 พรบ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยวิธีการงบประมาณของอปท.พ.ศ.2563 ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจ่ายเงินสงเคราะห์เพื่อการยังชีพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2548 ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาของอปท. ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามอำนาจหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2560 ความรู้เกี่ยวกับ อบต. อำนาจหน้าที่ของ อบต. อบต.เกิดขึ้นได้อย่างไร ? อบต.คืออะไร ? ความหมาย/ หน้าที่ของนายกฯ ความหมาย/ หน้าที่ของสภาฯ องค์ประกอบของ อบต. การดูแลการทำงานของ อบต. ประชาชนสำคัญต่อ อบต. ? แบบฟอร์มต่าง ๆ คำร้องทั่วไป คำขอลงทะเบียนผู้สูงอายุ คำขอลงทะเบียนผู้พิการ คำขอต่ออายุใบอนุญาตที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ คำร้องขออนุญำตประกอบกิจกำรรับทำกำรเก็บ ขน หรือจัดสิ่งปฏิกูลหรือมูลฝอย ความพึงพอใจของประชาชน แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการ รายงานความพึงพอใจของประชาชน คู่มือการให้บริการ คู่มือประชาชน/นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล คู่มือการร้องเรียน คู่มือการปฏิบัติงาน คู่มือการปฏิบัติงาน อปท. คู่มือปฏิบัติงาน พรบ.ที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนเรื่องทุจริต คู่มือการดำเนินการร้องเรียน/ร้องทุกข์ คู่มือการปฏิบัติงานสารบรรณ สถิติการให้บริการ สติการให้บริการประจำปีงบประมาณ 2566 สถิติการให้บริการประจำปีงบประมาณ พ.ค.2565 การดำเนินการป้องกันการทุจริต นโยบายไม่รับของขวัญ การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร/ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายใน การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมฯ การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยง มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียน สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ ออนไลน์ทั้งหมด 21 คน หมายเลข IP 3.144.16.254 คุณเข้าชมลำดับที่ 4,528,964 แผ่นพับ แผ่นพับ